Cách nắm bắt tâm lý khách hàng nghệ thuật nắm bắt tâm lý người sử dụng đã trở thành một kỹ năng không thể thiếu của mỗi người kinh doanh. Qua bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hơn đến độc giả, cùng tham kha nhé!
Table of Contents
Cách nắm bắt tâm lý khách hàng tâm lý chung của người tiêu dùng

Khách hàng của bạn mong muốn bạn chú ý đến họ nhiều hơn. Người sử dụng của bạn cư xử tương tự như một đứa trẻ hay đối tác của bạn. Tâm lý người sử dụng giữ nhiệm vụ quan trọng trong quá trình tăng trưởng của công ty.
Theo Esteban Kolsky , nếu người tiêu dùng không hài lòng, 13% trong số họ sẽ nói với 15 hoặc thậm chí nhiều người hơn rằng họ không ưng ý. Mặt khác, 72% người sử dụng sẽ chia sẻ trải nghiệm tích cực với 6 người trở lên.
67% người tiêu dùng đề cập đến những kinh nghiệm tồi tệ , tuy nhiên chỉ có 1 trong số 26 người sử dụng không ưng ý phàn nàn. Phần còn lại họ sẽ rời đi.
Vì lẽ đó, những gì bạn phải cần làm là, đảm bảo cho họ về sự săn sóc mà bạn dành cho họ. Khách hàng của bạn là Thượng đế của bạn. Hãy đối xử với họ như Chúa. Họ sẽ ban phước cho bạn với việc sale Đáng chú ý.
Xem thêm Trải nghiệm khách hàng là gì? Những điều bạn cần biết
Niềm tin khách hàng

Khách hàng của bạn thông minh, thông minh hơn những gì bạn nghĩ.
Giả sử bạn đang nói với đối tác của mình, bạn sẽ chẳng bao giờ thân mật với bất kỳ người phái đẹp hay người đàn ông nào khác vì tình yêu của bạn, và cứ lặp đi lặp lại mỗi đêm khi đi ngủ. Tuy nhiên bạn lại phản bội lời hứa đấy.
Người tiêu dùng của bạn cũng nghĩ như vậy. Bạn đang nói, doanh nghiệp của bạn hoặc mặt hàng của bạn hoặc thậm chí dịch vụ của bạn là tối ưu trong số toàn bộ. Nhưng bạn lại không phục vụ đúng những điều đã bảo đảm. Sự tin tưởng mà người sử dụng cho bạn sẽ bị mất dần.
Bạn luôn truyền thống và nói khách hàng tin bạn. Nhưng niềm tin không đơn giản là cứ nói, truyền thông thì khách hàng sẽ tin. Niềm tin của khách hàng phải được nuôi dưỡng dần dần.
Hiệu ứng trong tâm lý khách hàng
Cách nắm bắt tâm lý khách hàng thật khó để rút ra một xu từ túi khách hàng.
Tất cả các bạn đang cố gắng đảo ngược nó theo nhiều bí quyết không giống nhau.
Một số đầu tư vào nhận thức, một vài là về thương hiệu, một vài về việc tạo ra các khách hàng tiềm năng để chuyển đổi họ thành người sử dụng. Một số dùng các cách thức kỹ thuật số hay theo truyền thống.Dù sao bạn cũng đang trong một cuộc đua để có được người tiêu dùng mục đích của mình trong group của bạn. Đó là một cuộc đua.
Tuy nhiên khách hàng của bạn đang nghĩ gì trước khi mua hàng của bạn? Tâm lý người tiêu dùng của bạn là gì?
Nụ cười hay cười trong tâm lý khách hàng
Nụ cười có thực sự quan trọng trong quá trình tạo lập sự kết nối với khách hàng. Điều mà đa phần các doanh nghiệp đang đi xuống. Bởi khách hàng tiềm năng của họ không phải vì sự gắn bó về mặt cảm giác mà không thể thực hiện được sau lần bán trước tiên.
Fitbit đã có một Giáng sinh mạnh mẽ Chủ yếu là vì những tuyên bố tinh tế của họ rằng sản phẩm của họ có thể giúp bạn trở thành cân đối. Thật vậy, đồng hồ có khả năng bổ sung một vài công cụ có ích. Nhưng khi nhắc đến nỗi lo sức khỏe, có không nhiều thứ đã thay đổi trong cơ thể chúng ta. Nó vẫn đòi hỏi kỷ luật và nỗ lực có chủ ý, không có phím tắt.
Vì thế, bạn đã truyền tải thông điệp của bạn. Bạn đã di chuyển bánh xe về phía bạn nhưng nếu bạn không phục vụ được những kỳ vọng của người tiêu dùng mà bạn đã truyền đạt trước đây, bảo đảm bạn sẽ bị họ đánh bại.
Hẹn gặp lại sau

Cách nắm bắt tâm lý khách hàng họ luôn cố gắng nghiên cứu tâm lý, hành vi, sở yêu thích của người sử dụng, với sức mạnh của AI, Ngôn ngữ máy hoặc với sự giúp đỡ của bán hàng và Tiếp thị được bảo vệ chặt chẽ, thậm chí là các nhóm thành công của người tiêu dùng.
Chiết suất cho biết, khách hàng của bạn thường mua sau 3 lần kiểm duyệt.
Điều đó có nghĩa là khi khách hàng của bạn đến lần đầu tiên, kể cả những lúc họ có nhu cầu, họ sẽ nghĩ hai lần rồi mới mua hàng của bạn..
Trong lần thử trước tiên, hãy cố hết sức tìm hiểu mong muốn và ý yêu thích của người tiêu dùng, sau đấy theo dõi họ bằng truyền thông marketing được cá nhân hóa trên mọi nền tảng. Google, kênh Facebook, instagram, Twitter bây giờ Snapchat thực sự sẽ giúp bạn làm điều đó.
Qua bài viết trên của Internetmarketing.vn đã cung cấp đến bạn đọc các thông tin về cách nắm bắt tâm lý khách hàng hiệu quả. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.
Mỹ phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( marketingai.vn, bizfly.vn, … )
Discussion about this post