• Trang chủ
  • Digital Marketing
  • Thương hiệu
  • Kiến thức Ads
  • Thương mại điện tử
  • Kinh doanh
  • Công cụ Marketing
  • Thủ thuật phần mềm
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Digital Marketing
  • Thương hiệu
  • Kiến thức Ads
  • Thương mại điện tử
  • Kinh doanh
  • Công cụ Marketing
  • Thủ thuật phần mềm
No Result
View All Result
Internet Marketing
No Result
View All Result
Home Kiến thức Ads Kiến thức Ads

Mục tiêu của Advertising trong kinh doanh bạn cần biết

ContentATP by ContentATP
09/11/2020
in Kiến thức Ads
0
Marketing truyền thống là gì?

Những người bạn nhắm mục tiêu của Advertising là một trong những yếu tố chính sẽ quyết định chiến dịch của bạn có thành công hay không. Nhưng vì có rất nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu, có thể bạn sẽ bỏ qua một số công cụ hiệu quả hoặc thậm chí chưa biết về sự tồn tại của chúng.

Table of Contents

  • Mục tiêu của Advertising là gì?
    • Mục tiêu của Advertising nói cách khác
  • Mục tiêu của Advertising phổ biến nhất
    • Tăng doanh số kinh doanh
    • Nâng cao nhận thức về sản phẩm
    • Thiết lập vị trí của thương hiệu trong ngành
  • Đặt mục tiêu đúng chuẩn tiêu chí SMART nghĩa là gì
    • Specific – Cụ thể
    • Measurable – Có thể đo lường được
    • Attainable – Có thể đạt được
    • Relevant – Liên quan
    • Time – Giới hạn thời gian

Mục tiêu của Advertising là gì?

Mục tiêu của Advertising cho doanh nghiệp
Mục tiêu của Advertising là gì?

Mục tiêu của Advertising là mục tiêu mà doanh nghiệp muốn đạt được trong một khoảng thời gian nhất định. Thường thì mục tiêu marketing là mục tiêu mà doanh nghiệp đặt ra khi quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của mình tới người tiêu dùng tiềm năng cần đạt được trong một khung thời gian nhất định.

Mục tiêu của Advertising nói cách khác

Mục tiêu tiếp thị là chiến lược tiếp thị được đặt ra để đạt được mục tiêu chung của tổ chức. Mục tiêu tiếp thị của một công ty cho một sản phẩm cụ thể có thể bao gồm tăng nhận thức về sản phẩm của người tiêu dùng, cung cấp thông tin về các tính năng của sản phẩm và giảm sức đề kháng của người tiêu dùng khi mua sản phẩm.

>>>Xem thêm: Mẹo kinh doanh online đắt khách mới nhất 2020

Mục tiêu của Advertising phổ biến nhất

Từ vựng – Topic 20: Advertising
Mục tiêu của Advertising phổ biến nhất

Tăng doanh số kinh doanh

Một trong những mục tiêu quan trọng nhất của các tổ chức tiếp thị vì lợi nhuận là thúc đẩy kinh doanh và tăng doanh số. Tiếp thị cần lợi tức đầu tư tốt – có nghĩa là việc tăng doanh số sẽ hơn đáng kể chi phí tiếp thị – tất nhiên doanh nghiệp nên cụ thể hóa những số liệu này. Thông thường doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn để chỉ nêu ra một mục tiêu tăng doanh số theo một tỷ lệ nhất định. Do đó, mục tiêu càng cụ thể, càng tốt.

Nâng cao nhận thức về sản phẩm

Mục tiêu tiếp thị tiếp theo doanh nghiệp nên xem xét chính là khiến khách hàng nâng cao nhận thức đến một sản phẩm đã có mặt trên thị trường trong một thời gian dài hoặc quảng bá sản phẩm tới càng nhiều khách hàng trong phân khúc khách hàng tiềm năng biết càng tốt.

Thiết lập vị trí của thương hiệu trong ngành

Một tổ chức mới sẽ rất khó để khán giả quan tâm trong một thị trường đông đúc như ngày nay. Một ví dụ về mục tiêu tiếp thị cho các tổ chức có ít nhận thức cộng đồng có thể là: trở thành một trong ba thương hiệu hàng đầu trong ngành được người tiêu dùng tin tưởng. Để đạt được mục tiêu này, doanh nghiệp có thể chạy quảng cáo ở những nơi đông dân cư hay những nơi mà khách hàng tiềm năng thường xuyên ghé tới.

Đặt mục tiêu đúng chuẩn tiêu chí SMART nghĩa là gì

Mục tiêu SMART là các mục tiêu thực tế, có thể định lượng và tập trung mà doanh nghiệp có thể dễ dàng nhắm tới. Nếu bạn đang tự hỏi ý nghĩa của SMART là gì, thì đó là một từ viết tắt giúp bạn xác định rõ mục tiêu của doanh nghiệp với các ký tự:

Why You Need to Invest in Social Media Advertising
Đặt mục tiêu đúng chuẩn tiêu chí SMART nghĩa là gì

Specific – Cụ thể

Về mặt tiếp thị, doanh nghiệp nên chọn số liệu cụ thể muốn cải thiện, như khách truy cập, khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng. Đội ngũ nhân viên cũng nên xác định những danh mục mỗi thành viên trong nhóm sẽ làm việc, tài nguyên mà họ sẽ có và kế hoạch hành động của họ.

>>>Xem thêm: Content marketing là gì và cách để thành công với content marketing

Measurable – Có thể đo lường được

Mục tiêu của Advertising nếu doanh nghiệp muốn đánh giá tiến độ làm việc của nhân viên, việc định lượng mục tiêu là điều bắt buộc, như đạt được mức tăng trưởng X phần trăm về khách truy cập, khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng.

Attainable – Có thể đạt được

Hãy chắc chắn rằng mức tăng X phần trăm có thể đạt được trong những tình huống cụ thể. Nếu lưu lượng truy cập blog của thương hiệu tăng 5% trong tháng trước, hãy cố gắng tăng 8-10% trong tháng này, chứ không phải 30%. Việc căn cứ vào mục tiêu phân tích để đưa ra mục tiêu là điều cực kỳ quan trọng, doanh nghiệp hoàn toàn phải cân nhắc về lý do này.

Relevant – Liên quan

Mục tiêu của doanh nghiệp cần liên quan đến xu hướng hiện tại trong ngành. Chẳng hạn, công ty quyết định phát triển trên Facebook có dẫn đến nhiều doanh thu hơn không? Và doanh nghiệp thực sự có thể tăng đáng kể phạm vi tiếp cận hữu cơ của mình trên Facebook sau khi MXH này thay đổi thuật toán gần đây nhất của họ không? Nếu bạn nhận thức được các yếu tố này, bạn sẽ có nhiều khả năng đặt ra các mục tiêu thực tế, có thể đạt được và có lợi cho công ty.

Time – Giới hạn thời gian

Gắn thời hạn vào mục tiêu sẽ gây áp lực lên nhân viên để hoàn thành chúng. Và điều này giúp doanh nghiệp đạt được tiến bộ nhất quán và đáng kể dài hạn. Nếu doanh nghiệp không đề ra một thời hạn, việc hoàn thành mục tiêu sẽ mất quá nhiều thời gian để đạt được thành công lâu dài.

Bài viết trên đã cho các bạn biết về Mục tiêu của Advertising. Cảm ơn các bạn đã xem qua bài viết của mình nhé.

>>Xem thêm: Marketing facebook là gì? Tổng hợp các công cụ hỗ trợ marketing facebook hiệu quả

Lộc Đạt-tổng hợp

Tham khảo ( advertisingvietnam, marketingai, … )

Tags: 5 mục tiêu marketingAdvertising là gìAdvertising marketingMục tiêu của Digital MarketingMục tiêu marketing cho sản phẩm mớiMục tiêu marketing của VinamilkTypes of advertisingWhat is advertising
Previous Post

Khái niệm về Advertising cho người mới cần nên biết

Next Post

Kỹ thuật quảng cáo thuyết phục hiệu quả nhất cho người mới

Next Post
Dau Tu Chung Khoan Dai Han La Gi Dau Tu Nhu The Nao De Hieu Qua Sinh Loi Nhat 10

Kỹ thuật quảng cáo thuyết phục hiệu quả nhất cho người mới

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Schema là gì? Vai trò và lợi ích của Schema 
Công cụ Marketing

Schema là gì? Vai trò và lợi ích của Schema 

by Cv.com.vn
04/02/2021
0

Schema là khái niệm còn khá mới mẻ nhưng trong giới SEO chắc chắn đều đã được biết đến. Đặc biệt đây...

Read more
5 tiêu chí để đánh giá một thiết kế website chất lượng

5 tiêu chí để đánh giá một thiết kế website chất lượng

01/02/2021
hà nội

Thông tin cần biết khi du lịch Hà Nội tự túc

26/01/2021
Quang Cao Tren Tap Chi Nhung Loi Ich Khong Nen Bo Qua 1

Cách lựa chọn sản phẩm để kinh doanh một cách hiệu quả

18/02/2021
Trải nghiệm khách hàng là gì? Những điều bạn cần biết

Trải nghiệm khách hàng là gì? Những điều bạn cần biết

05/01/2021

Giới thiệu

Blog chia sẻ các thông tin bổ ích về những kiến thức kinh doanh, bán hàng online, digital marketing, internet marketing, công cụ phần mềm marketing online.

Chuyên mục

  • Affiliate
  • Bất động sản
  • Chưa được phân loại
  • Công cụ Marketing
  • Công cụ Marketing
  • công nghệ thông tin
  • Digital marketing
  • Kiến thức Ads
  • Kiến thức Ads
  • Kinh doanh – Bán hàng
  • Marketing Online
  • Thủ thuật phần mềm
  • Thương mại điện tử
  • Truyền thông – Thương hiệu

Bài viết mới

  • Schema là gì? Vai trò và lợi ích của Schema 
  • 5 tiêu chí để đánh giá một thiết kế website chất lượng
  • Thông tin cần biết khi du lịch Hà Nội tự túc
  • Trang chủ
  • Digital Marketing
  • Thương hiệu
  • Kiến thức Ads
  • Thương mại điện tử
  • Kinh doanh
  • Công cụ Marketing
  • Thủ thuật phần mềm

Copyright 2019 © Thiết kế bởi Thuyen.vn

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Digital Marketing
  • Thương hiệu
  • Kiến thức Ads
  • Thương mại điện tử
  • Kinh doanh
  • Công cụ Marketing
  • Thủ thuật phần mềm

Copyright 2019 © Thiết kế bởi Thuyen.vn