• Trang chủ
  • Digital Marketing
  • Thương hiệu
  • Kiến thức Ads
  • Thương mại điện tử
  • Kinh doanh
  • Công cụ Marketing
  • Thủ thuật phần mềm
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Digital Marketing
  • Thương hiệu
  • Kiến thức Ads
  • Thương mại điện tử
  • Kinh doanh
  • Công cụ Marketing
  • Thủ thuật phần mềm
No Result
View All Result
Internet Marketing
No Result
View All Result
Home Tin tức

Nhìn lại hành trình của VIB tại The Masked Singer Vietnam

Cv.com.vn by Cv.com.vn
22/11/2022
in Tin tức
0

Cùng sự đồng hành của VIB, The Masked Singer All-Star Concert 2022 khép lại trong sự yêu mến của hàng triệu khán giả tại SVĐ Phú Thọ cũng như theo dõi qua truyền hình, nền tảng số.

Hòa mình vào đêm nhạc, hàng chục nghìn khán giả biến The Masked Singer All-Star Concert 2022 thành một trong những chương trình ấn tượng nhất năm. Concert hội tụ đầy đủ cung bậc cảm xúc từ những màn trình diễn cuốn hút, các tiết mục dàn dựng công phu, sân khấu hoành tráng và đặc biệt là cảm xúc vỡ òa khi chiếc Mặt Nạ Vàng tìm được chủ nhân.

15 nghệ sĩ tài năng và màn trình diễn bùng nổ

Với hình tượng O Sen, ca sĩ Ngọc Mai đã ghi dấu bằng giọng ca nội lực cùng sự biến hóa linh hoạt để giành giải quán quân The Masked Singer năm nay. Suốt hành trình, Ngọc Mai mang đến những tiết mục đầy cảm hứng, khiến khán giả lẫn ban cố vấn thích thú.

Ca si mat na,  VIB anh 1
Đại diện VIB trao giải Mặt Nạ Vàng cho Ngọc Mai – quán quân The Masked Singer Vietnam 2022.

Dù Mặt Nạ Vàng chỉ có một, bằng sự cống hiến hết mình trong suốt chương trình, cả 15 nghệ sĩ tham gia The Masked Singer Vietnam xứng đáng với “chiếc cúp” vinh dự nhất. Đó là sự yêu mến và trân trọng của hàng triệu khán giả, hay những giây phút thăng hoa, sự rung động chân thật… Tất cả tạo nên bức tranh nghệ thuật đầy xúc cảm cho The Masked Singer Vietnam.

Đồng hành cùng chương trình, VIB là cái tên được nhắc đến thường xuyên với thông điệp “Dẫn đầu xu thế thẻ”. Thành công của cuộc thi là minh chứng cho thấy VIB, Vie Channel và VieON đã mở lối đi riêng, tạo nên dấu ấn thương hiệu sâu đậm trong lòng khán giả.

Ca si mat na,  VIB anh 2
15 nghệ sĩ tham gia mùa giải năm nay nhận được sự yêu mến từ khán giả

Phát biểu sau khi trao giải quán quân trên sóng trực tiếp, bà Trần Thu Hương – Giám đốc Chiến lược kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ, đại diện nhà tài trợ chính VIB – cho biết vinh dự đồng hành cùng BTC The Masked Singer Vietnam để tạo nên chương trình công phu, hoành tráng và được yêu thích, tập thể hơn 10.000 người tại VIB hạnh phúc khi chứng kiến công sức của tập thể được đón nhận nồng nhiệt.

“Hình ảnh VIB dẫn đầu, sáng tạo, chuyên nghiệp và hiện đại đã tạo nên dấu ấn với hàng triệu khán giả Việt Nam”, bà khẳng định.

Ca si mat na,  VIB anh 3
VIB ghi đậm dấu ấn thương hiệu tại The Masked Singer Vietnam

Quả ngọt từ cú bắt tay giữa VIB và The Masked Singer Vietnam

Dù xuất phát điểm là đơn vị đồng hành The Masked Singer Vietnam, điều VIB đóng góp còn nhiều hơn cả vai trò nhà tài trợ chính. Cùng quan điểm về sự sáng tạo, nghiêm túc đầu tư vào từng sản phẩm, dịch vụ và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo chất lượng, VIB, Vie Channel và VieON tìm thấy tần số chung khi tôn vinh giá trị thực của âm nhạc – những giọng hát nội lực.

Cùng với ban tổ chức, nhà tài trợ chính VIB lan tỏa hoạt động của The Masked Singer Vietnam, giúp chương trình đạt kỷ lục hơn 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng, lượt theo dõi nhiều nhất năm và đứng vị trí hàng đầu trên YouTube, Facebook, TikTok… Định vị tôn vinh giá trị thực của chương trình dần bám rễ trong tâm trí khán giả nhờ sự đầu tư nghiêm túc của nhà sản xuất và nhà tài trợ chính.

Ca si mat na,  VIB anh 4
Hàng chục nghìn khán giả cháy hết mình cùng The Masked Singer All-Star Concert 2022

Với chương trình chú trọng tính nghệ thuật, đan xen sự sáng tạo mang hơi thở thời đại, The Masked Singer All-Star Concert 2022 có biên độ người xem mở rộng từ Gen Z tới Millennials và Gen X. Đây là lợi thế của VIB, khi hơn 4 triệu khách của ngân hàng được tận hưởng trọn vẹn lợi ích mà chương trình đem lại.

Bên cạnh đó, VIB còn tích cực triển khai nhiều chương trình tương tác hấp dẫn như tặng quà cho người hâm mộ, tặng vé tham gia concert để góp phần lan tỏa sức nóng chương trình.

Ca si mat na,  VIB anh 5
Qua chương trình, VIB đã thành công truyền tải thông điệp “Dẫn đầu xu thế thẻ”

Xuất hiện dưới hình tượng mascot đặc trưng, các dòng thẻ tín dụng của VIB trở thành một phần không thể thiếu của chương trình, cung cấp cho khán giả kiến thức tài chính hữu ích, góp phần trẻ hóa hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Qua đó, đơn vị thành công lan tỏa hình ảnh hiện đại, sáng tạo và trẻ trung, khẳng định thương hiệu ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Sau hơn 4 tháng, chương trình khép lại trọn vẹn với đầy đủ cảm xúc thăng hoa. VIB, Vie Channel và VieON cũng trải qua hành trình hợp tác thành công, tạo nên dấu ấn thương hiệu đậm nét.

Nguồn : Vib.com.vn

Các báo lớn nói về chủ đề này:

  • Thanh Niên: VIB và ‘The Masked Singer Vietnam’: Ấn tượng từ sự chuyên nghiệp và quy mô

  • Tuổi Trẻ: VIB ghi đậm dấu ấn thương hiệu tại The Masked Singer Vietnam

  • Dân Trí: VIB và “The Masked Singer Vietnam”: Chuyên nghiệp và quy mô

  • Vietnamnet: Dấu ấn thương hiệu đậm nét của VIB tại The Masked Singer Vietnam

  • Zing: Nhìn lại hành trình của VIB tại The Masked Singer Vietnam

Previous Post

Môi trường Marketing là gì? Bạn cần biết gì?

Next Post

Khủng hoảng kinh tế là gì? Khủng hoảng kinh tế có hậu quả gì?

Next Post
Khủng hoảng kinh tế là gì? Khủng hoảng kinh tế có hậu quả gì?

Khủng hoảng kinh tế là gì? Khủng hoảng kinh tế có hậu quả gì?

Discussion about this post

No Result
View All Result

Bài viết mới

  • Cách lọc bạn ít tương tác trên Facebook đơn giản nhất
  • Tiềm năng nghề digital marketing và content marketing – ABC Digi
  • Cách lấy lại tài khoản Facebook khi quên mật khẩu nhanh chóng
  • Làm sao để lên xu hướng Tik Tok? Lên xu hướng có lợi ích gì?
  • Kinh nghiệm lựa chọn sim số đẹp tứ quý mà bạn nên biết

Phản hồi gần đây

    Internetmarketing.vn

    Blog chia sẻ những kiến thức kinh doanh, bán hàng online, digital marketing, internet marketing, công cụ phần mềm marketing online

    Chuyên mục

    • Affiliate
    • Bất động sản
    • Chưa được phân loại
    • Công cụ Marketing
    • Công cụ Marketing
    • công nghệ thông tin
    • Digital marketing
    • Kiến thức Ads
    • Kiến thức Ads
    • Kinh doanh – Bán hàng
    • Marketing Online
    • Thủ thuật phần mềm
    • Thương mại điện tử
    • Tin tức
    • Truyền thông – Thương hiệu

    Bài viết mới

    • Cách lọc bạn ít tương tác trên Facebook đơn giản nhất
    • Tiềm năng nghề digital marketing và content marketing – ABC Digi
    • Cách lấy lại tài khoản Facebook khi quên mật khẩu nhanh chóng
    • Trang chủ
    • Digital Marketing
    • Thương hiệu
    • Kiến thức Ads
    • Thương mại điện tử
    • Kinh doanh
    • Công cụ Marketing
    • Thủ thuật phần mềm

    Copyright 2019 © Thiết kế bởi Thuyen.vn

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Digital Marketing
    • Thương hiệu
    • Kiến thức Ads
    • Thương mại điện tử
    • Kinh doanh
    • Công cụ Marketing
    • Thủ thuật phần mềm

    Copyright 2019 © Thiết kế bởi Thuyen.vn