• Trang chủ
  • Digital Marketing
  • Thương hiệu
  • Kiến thức Ads
  • Thương mại điện tử
  • Kinh doanh
  • Công cụ Marketing
  • Thủ thuật phần mềm
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Digital Marketing
  • Thương hiệu
  • Kiến thức Ads
  • Thương mại điện tử
  • Kinh doanh
  • Công cụ Marketing
  • Thủ thuật phần mềm
No Result
View All Result
Internet Marketing
No Result
View All Result
Home Kiến thức Ads

Quảng cáo Tự nhiên điều các doanh nghiệp cần biết

ContentATP by ContentATP
05/11/2020
in Kiến thức Ads
0
womm là gì

Trong một bài viết có quảng bá thương hiệu Diana với về Khả Ngân Boxing trên một số trang tin, rất nhiều độc giả đã hiểu nhầm bài viết quảng cáo này chính là hình thức quảng cáo tự nhiên mà các công ty khai thác quảng cáo đang phát triển. Thực sự đây là một hiểu lầm tai hại

Table of Contents

  • Khái niệm về quảng cáo tự nhiên (Native Advertising)
    • Trải nghiệm quảng cáo tự nhiên
    • Quảng cáo tự nhiên có nhiều formats, bao gồm
  • Quảng cáo tự nhiên được phân thành 2 dạng
  • Quảng cáo tự nhiên thực chất
  • Quảng cáo tự nhiên có một điểm mạnh
    • Tuy nhiên
  • Những hiểu lầm của độc giả Việt
    • Tuy nhiên 

Khái niệm về quảng cáo tự nhiên (Native Advertising)

Quảng cáo tự nhiên một cách hiệu quả cho doanh nghiệp
Khái niệm về quảng cáo tự nhiên (Native Advertising)

Quảng cáo tự nhiên (Native Advertising) được định nghĩa là một chiến lược quảng cáo cho phép các công ty quảng bá nội dung của họ dựa trên trải nghiệm đặc thù của một website hay một ứng dụng.

Trải nghiệm quảng cáo tự nhiên

Khác với quảng cáo digital truyền thống về mặt hiển thị và trải nghiệm vì không làm phân tán hay gián đoạn trải nghiệm của người dùng để thu hút sự chú ý của họ. Với Native Advertising, người xem có trải nghiệm như đang xem một nội dung bình thường. Chẳng hạn, Facebook cung cấp các câu chuyện cho các thương hiệu để người dùng Facebook thấy trong dòng chảy nội dung.

>>>Xem thêm: Tổng hợp những xu hướng content marketing 2020 hot nhất hiện nay

Quảng cáo tự nhiên có nhiều formats, bao gồm

  • Đồng bộ mạnh mẽ về mặt thị giác trong khả năng nhìn và cảm nhận của con người
  • Tương tác dựa trên sự lựa chọn (người dùng chọn xem nó hay là không)
  • Trải nghiệm như là đang xem một content bình thường. Ví dụ, quảng cáo được trải nghiệm như một content độc lập, không gắn với các phương tiện không liên quan trên site đó.

Quảng cáo tự nhiên được phân thành 2 dạng

  • Quảng cáo tự nhiên dựa trên nền tảng đóng (closed native advertising) được định nghĩa là các thương hiệu tạo ra profiles hay content trong một nền tảng, sau đó protome content đó trong ranh giới của nền tảng đó. Ví dụ bao gồm Promoted Tweets của Twitter, Sponsored Stories của Facebook và True Views Video Ads trên YouTube.
  • Quảng cáo tự nhiên dựa trên nền tảng mở (open native advertising) được định nghĩa bằng khả năng một brand quảng bá cùng một content trên nhiều nền tảng với phạm vi nằm trong format quảng cáo tự nhiên. Ví dụ, Sharethrough là một nền tảng quảng cáo mở, cho phép các công tu promote cùng một file video của quảng cáo tự nhiện trên nhiều nền tảng xuất bản khác.

Quảng cáo tự nhiên thực chất

5 bí quyết tạo nên ấn tượng lâu dài cho quảng cáo - Wiki Marketing PR  Thương hiệu Việt Nam
Quảng cáo tự nhiên thực chất

Quảng cáo tự nhiên, chính là những “quảng cáo xuất hiện một cách tự nhiên, đồng nhất” trên dòng chảy nội dung, khiến cho người xem có trải nghiệm như đang đọc một nội dung bình thường. Ví dụ như hình thức quảng cáo Sponsored Stories của Facebook cung cấp các câu chuyện cho thương hiệu để người dùng nhìn thấy trong dòng chảy nội dung trên trang chủ của mình.

Quảng cáo tự nhiên có một điểm mạnh

Giống như quảng cáo truyền hình, hay quảng cáo TVC online đó là thu hút được sự tập trung tuyệt đối của độc giả, trong khi họ đang trải nghiệm, tìm kiếm các nội dung theo nhu cầu và đồng thời, không hề làm phiền hay gián đoạn quá trình trải nghiệm này của độc giả.

Tuy nhiên

Hình thức quảng cáo tự nhiên này cũng có những nguyên tắc riêng, đó là đồng bộ mạnh mẽ về mặt thị giác, (nhưng không phải là một phần nội dung trong bài viết), và thường được đánh dấu để người đọc hiểu đây là quảng cáo thông qua các dấu hiệu Sponsored, hoặc một ký hiệu Ad. Và thứ 2, đó là người xem có thể tùy chọn có xem quảng cáo hay không.

>>>Xem thêm: Cách học và các trang web tự học Digital marketing cho người mới

Những hiểu lầm của độc giả Việt

Quảng cáo tự nhiên là một xu hướng hot, đang được nhiều người quan tâm nhắc đến trong thời gian gần đây, tuy nhiên có nhiều độc giả, hay những bình phẩm nhầm lẫn tai hại về hình thức quảng cáo tự nhiên này.

Cẩm nang về Quảng cáo dành cho Marketer (Phần 2)
Những hiểu lầm của độc giả Việt

Trong một bài viết gần đây về hotgirl Khả Ngân Boxing, được nhiều người cho rằng là có giới thiệu về một sản phẩm mới Diana thì khá nhiều comment hiểu nhầm đây là hình thức quảng cáo tự nhiên- Native Advertising.

Tuy nhiên 

Đây không phải là hình thức quảng cáo tự nhiên Native Advertising vẫn thường thấy trên thế giới mà là một quảng cáo của nhãn hàng, khi không đạt được các tiêu chí nêu trên.

Thông thường Quảng cáo tự nhiên theo các nghiên cứu mới nhất, được đánh giá là làm gia tăng cảm xúc yêu thích đối với thương hiệu. Với nghiên cứu “ hiệu quả quảng cáo tự nhiên của Sharethrough (Mỹ) đã chỉ ra rằng 32% người được hỏi trả lời họ sẽ chia sẻ quảng cáo tự nhiên, trong khi đó con số này chỉ là 19% đối với quảng cáo số trực tuyến.

Bài viết trên đã cho các bạn biết về Quảng cáo tự nhiên. Cảm ơn các bạn đã xem qua bài viết của mình nhé.

>>Xem thêm: Marketing facebook là gì? Tổng hợp các công cụ hỗ trợ marketing facebook hiệu quả

Lộc Đạt-tổng hợp

Tham khảo ( quangcaotunhien, brandsvietnam, … )

Tags: Các chiến lược quảng cáoCác phương tiện quảng cáo MarketingCông cụ quảng cáo trực tuyếnĐại lý quảng cáo là gìĐịnh nghĩa quảng cáo FacebookLý thuyết quảng cáoNếu các phương tiện quảng cáoSách lược quảng cáo
Previous Post

Truyền thông mạng xã hội khái niệm bạn cần biết

Next Post

Khái niệm về Advertising cho người mới cần nên biết

Next Post
marketing truyền thống là gì hình ảnh

Khái niệm về Advertising cho người mới cần nên biết

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Schema là gì? Vai trò và lợi ích của Schema 
Công cụ Marketing

Schema là gì? Vai trò và lợi ích của Schema 

by Cv.com.vn
04/02/2021
0

Schema là khái niệm còn khá mới mẻ nhưng trong giới SEO chắc chắn đều đã được biết đến. Đặc biệt đây...

Read more
5 tiêu chí để đánh giá một thiết kế website chất lượng

5 tiêu chí để đánh giá một thiết kế website chất lượng

01/02/2021
hà nội

Thông tin cần biết khi du lịch Hà Nội tự túc

26/01/2021
Quang Cao Tren Tap Chi Nhung Loi Ich Khong Nen Bo Qua 1

Cách lựa chọn sản phẩm để kinh doanh một cách hiệu quả

18/02/2021
Trải nghiệm khách hàng là gì? Những điều bạn cần biết

Trải nghiệm khách hàng là gì? Những điều bạn cần biết

05/01/2021

Giới thiệu

Blog chia sẻ các thông tin bổ ích về những kiến thức kinh doanh, bán hàng online, digital marketing, internet marketing, công cụ phần mềm marketing online.

Chuyên mục

  • Affiliate
  • Bất động sản
  • Chưa được phân loại
  • Công cụ Marketing
  • Công cụ Marketing
  • công nghệ thông tin
  • Digital marketing
  • Kiến thức Ads
  • Kiến thức Ads
  • Kinh doanh – Bán hàng
  • Marketing Online
  • Thủ thuật phần mềm
  • Thương mại điện tử
  • Truyền thông – Thương hiệu

Bài viết mới

  • Schema là gì? Vai trò và lợi ích của Schema 
  • 5 tiêu chí để đánh giá một thiết kế website chất lượng
  • Thông tin cần biết khi du lịch Hà Nội tự túc
  • Trang chủ
  • Digital Marketing
  • Thương hiệu
  • Kiến thức Ads
  • Thương mại điện tử
  • Kinh doanh
  • Công cụ Marketing
  • Thủ thuật phần mềm

Copyright 2019 © Thiết kế bởi Thuyen.vn

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Digital Marketing
  • Thương hiệu
  • Kiến thức Ads
  • Thương mại điện tử
  • Kinh doanh
  • Công cụ Marketing
  • Thủ thuật phần mềm

Copyright 2019 © Thiết kế bởi Thuyen.vn