Tại sao bạn nên sử dụng Zalo page ngày nay có rất nhiều nền tảng giúp đỡ cho công việc bán hàng như Facebook, intargarm, … Và nhiều nên tảng cùng loại khác. Những hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm và phân tích và phân tích về Zalo page nhé.
Table of Contents
Tại sao bạn nên sử dụng Zalo page
Tại sao bạn nên sử dụng Zalo page số lượng lớn khách hàng tiềm năng
Ngày 12/11/2014, Zalo chính thức cán mốc 20 triệu người sử dụng, đây chính là bước ngoặt lớn cho ứng dụng thuần Việt, chỉ xếp sau Facebook – kênh social khổng lồ nhất hành tinh có khoảng 30 triệu thành viên (người sử dụng Việt Nam). Quan trọng, phần lớn người sử dụng nằm trong độ tuổi từ 18 đến 30 – đây là nhóm tuổi có xu thế mua hàng online nhiều nhất.
Bên cạnh đó, nếu chia theo giới tính thì nam giới chiếm 62%, nhưng hiện mặt hàng dùng cho đối tượng này chưa thật sự đầy đủ, chỉ có một số ít cửa hàng được ra đời chuyên đáp ứng nam giới. Phái nữ chiếm 38% và có mong muốn mua sắm cực kì lớn, hầu như shop nào cũng “ăn nên làm ra” khi bán hàng trên Zalo.
>>>Xem thêm Những giải pháp marketing online hiệu quả mà bạn nên áp dụng ngay
Năng lực đến gần hơn người sử dụng tuyệt vời
Thân thiện với hầu hết các thiết bị di động: Doanh số bán hàng trên di động càng ngày tăng kết hợp với sự rộng rãi của điện thoại thông minh. Theo báo cáo của doanh nghiệp phân tích thị trường Mediacells, năm 2014, Việt Nam có 17,22 triệu smartphone bán ra thị trường. Trong khi đấy, Zalo đã xuất hiện trên đa phần các thiết bị di động, việc thiết lập dễ dàng và mau chóng, đây là bước đà lớn để doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng thông qua các kênh tiếp thị di động.
Về zalo page, cũng như kênh Facebook fanpage – đây là kênh quảng cáo không giới hạn thành viên, mỗi tuần bạn có thể gởi tin nhắn cho tất cả các thành viên và mời mọi người theo dõi trang (tối đa 20 thành viên mỗi ngày). Tương tác trên zalo page ngày nay cực kì cao, hiện tại 100% thành viên theo dõi page đều thấy bài trước tiên trên page có thể người quản lý page không cần quá nhiều công sức săn sóc trang cá nhân zalo như Facebook.
Tiền của tăng trưởng thấp
Theo kinh nghiệm của các chủ bán hàng trên Zalo, tiền của phát triển zalo page khá thấp. Một ví dụ chi tiết mà bạn có nickname Một ngày không xa share trên site lamzalo.com: so sánh giữa trang zalo và kênh Facebook với trang cá nhân khoảng 20.000 lượt theo dõi.
Về trang zalo: truyền thông marketing tại shop – công ty, giá: 5,5 triệu / tháng trong danh sách trên, mỗi tháng bạn sẽ có được từ 3.000 – 7.000 người chú ý nhưng ai có hứng thú mua thực thụ. Nếu như mong muốn trang tiếp cận được khoảng 20.000 người chú ý chúng ta sẽ mất khoảng 3 đến 5 tháng; tương đương với tiền bạc khoảng 16,5 triệu đến 27,5 triệu đồng. Hằng ngày bạn có một bài đăng đạt tới 20.000 mà không mất thêm phí.
>>>Xem thêm :Marketing facebook là gì? Tổng hợp các công cụ hỗ trợ marketing facebook hiệu quả
Tỉ lệ tiếp cận khách hàng lên đến 100%
Nếu như kênh Facebook chỉ có phép bài viết trên trang cá nhân của bạn đến gần hơn tối đa 10% người dùng trên tổng số fans, bạn hoàn toàn có khả năng tiếp cận với người sử dụng trên Zalo với tỉ lệ lên đến 100%. Và trong tình hình ngày nay, khi mà kênh Facebook ngày càng thắt chặt với người dùng, đòi hỏi bạn phải đầu tư chi phí cho ads trên kênh Facebook thì Zalo lại là trang Page hoàn toàn không mất phí mà bạn sở hữu thể tận dụng để bán hàng.
Chi phí phát triển thấp
Vì sao có thể dùng zalo theo kinh nghiệm của những chủ kinh doanh trên zalo, tiền của tăng trưởng của zalo page khá thấp. Một ví dụ chi tiết được bạn có nick Một ngày mới chia sẻ trên website lamzalo.com: so sánh giữa zalo page và page kênh Facebook với trang cá nhân khoảng 20.000 người theo dõi.
Về zalo page: truyền thông marketing tại các mục cửa hàng – kinh doanh thì giá thành : 5,5 triệu / tháng để trong danh mục trên , mỗi tháng bạn sẽ thu về được từ 3.000 đến 7.000 người quan tâm nhưng là những người chú ý mua hàng thực thụ. Nếu như mong muốn page đạt cho được khoảng 20.000 người chú ý
Khả năng rộng rãi
Facebook mặc dù đã cập nhật nhiều chức năng mới hơn và người sử dụng cũng đã rất quen thuộc tuy nhiên con người không phủ nhận rằng kênh Facebook vẫn khá phức tạp để những người lớn tuổi hoặc những người không tiếp xúc nhiều với kênh social có thể dùng thành thạo. Zalo thì đơn giản hơn rất nhiều do vậy dù người dùng chưa dùng qua bất kỳ mạng xã hội nào hoặc những người lớn tuổi vẫn có thể sử dụng tốt được.
>Xem thêm : Những xu hướng kinh doanh hiện đại đang phổ biến hiện nay
Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về tại sao quảng cáo Facebook kém hiệu quả?. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn nhé.
Lộc Đạt – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( www.sapo.vn, nguonhanggiasi.org, … )