• Trang chủ
  • Digital Marketing
  • Thương hiệu
  • Kiến thức Ads
  • Thương mại điện tử
  • Kinh doanh
  • Công cụ Marketing
  • Thủ thuật phần mềm
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Digital Marketing
  • Thương hiệu
  • Kiến thức Ads
  • Thương mại điện tử
  • Kinh doanh
  • Công cụ Marketing
  • Thủ thuật phần mềm
No Result
View All Result
Internet Marketing
No Result
View All Result
Home Công cụ Marketing

Cách xây dựng ý tưởng marketing thú vị và đa dạng

ContentATP by ContentATP
04/04/2021
in Công cụ Marketing
0
Cách xây dựng ý tưởng marketing thú vị và đa dạng

Marketing là công cụ quan trọng để giúp cho công ty gặt hái những thành công. Việc marketing không phải không phải dễ và cũng không khó nếu bạn chịu tìm hiểu. Để làm được công việc marketing hiệu quả bạn phải trang bị cho mình những kiến thức cũng như kỹ năng nhất định. Nên hôm nay internetmarketing sẽ tổng hợp cách xây dựng ý tưởng marketing nhé.

Table of Contents

  • Sự đặc biệt của ý tưởng trong marketing
    • Là cốt lõi để tạo ra một chiến dịch truyền thông
    • Truyền tải thông điệp của doanh nghiệp
    • Không tùy thuộc quá nhiều vào túi tiền
  • Cách xây dựng ý tưởng marketing thú vị và đa dạng
    • Nghiên cứu thực tế
    • Mạng xã hội
    • Phát triển ý tưởng
    • Tạo ra các mini game
    • Sử dụng PPC để sở hữu hiệu quả ngay lập tức
    • Chọn lựa nội dung

Sự đặc biệt của ý tưởng trong marketing

Là cốt lõi để tạo ra một chiến dịch truyền thông

Như các nàng đã biết thì trước khi chạy một chiến dịch truyền thông marketing chúng ta luôn cần tìm hiểu người tiêu dùng để có thể sáng tạo ra những cảm hứng cho chiến dịch của mình. Khi có cảm hứng rồi chúng ra sẽ đơn giản triển khai được những bước kế tiếp trong chiến dịch marketing của mình. Theo một cách khác truyền thông marketing chính là linh hồn của một chiến dịch.

Truyền tải thông điệp của doanh nghiệp

Cảm hứng sẽ giúp truyền tải những thông điệp mà công ty muốn gửi gắm vào khách hàng. Tạo dựng được lòng tin và xây dựng sự kết nối với người sử dụng của mình. Cảm hứng sinh ra để khách hàng tin và mua sản phẩm. Những cảm hứng mà gây được sự chú ý sẽ giúp mặt hàng giản đơn được xác định hơn. Những câu slogan hay được tạo ra khi mà bạn đã tìm ra insight của người sử dụng từ đó mà đã thấu hiều và truyền tải thông qua nó.

Ý Tưởng Trong Marketing- Tầm Quan Trọng và Xây Dựng
Sự đặc biệt của ý tưởng trong marketing

XEM THÊM Kỹ thuật quảng cáo thuyết phục hiệu quả nhất cho người mới

Không tùy thuộc quá nhiều vào túi tiền

Bạn đừng có suy nghĩ sai lầm rằng càng đầu tư nhiều tiền thì chiến dịch sẽ càng thu được hiệu quả cao. Có những doanh nghiệp nhỏ với những ý tưởng với kinh phí thấp những vẫn mang lai những đạt kết quả tốt rất tốt. Một trong các bài học trước tiên là hãy tạo ra một cảm hứng truyền thông đạt kết quả tốt với kinh phí thấp.

Cách xây dựng ý tưởng marketing thú vị và đa dạng

Nghiên cứu thực tế

Một giải pháp tập hợp thông tin phong phú và chuẩn xác được lưu truyền từ đời này sang đời khác đấy là “5W1H”. Bạn chỉ cần tìm kiếm những câu trả lời dựa trên các câu hỏi sau:

  • Who? &Amp;Ndash; Ai là đối tượng mục tiêu của chiến dịch?
  • What? &Amp;Ndash; Cái gì sẽ xuất hiện hoặc khơi dậy thực hiện gì từ đối tượng mục tiêu?
  • When? &Amp;Ndash; Khi nào “What” sẽ xảy ra?
  • Where? &Amp;Ndash; “What” sẽ xuất hiện ở đâu?
  • Why? &Amp;Ndash; tại sao điều đấy lại diễn ra?
  • How? &Amp;Ndash; Điều đấy sẽ diễn ra như thế nào?

Mạng xã hội

Kênh social là một nơi màu mỡ giúp ta có thể search được nhiều cảm hứng. Đôi khi chúng ta chỉ nhìn thấy một hình ảnh hay 1 câu status vu vơ của ai đó có khả năng giúp ta nảy sinh ra môt cảm hứng hay cực. Hãy tận dụng mạng xã hội để tìm kiếm những điều mới lạ, những quan niệm và tư duy của nhiều cá nhân để tìm ra sự sai biệt, đôi lúc đây chính là bí quyết giải vây cho chúng ta khi đang tuyệt vọng khi suy xét ý tưởng.

Phát triển ý tưởng

6 bước xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm từ A đến Z
Cách xây dựng ý tưởng marketing thú vị và đa dạng

Sau khi lựa chọn cảm hứng, các thành viên sẽ cùng ngồi lại một lần nữa để đưa rõ ra những ý kiến của mình về hướng đi của ý tưởng này. Hãy mạnh dạn đưa ra những sáng kiến bất ngờ của mình bởi vì không hề có ý tưởng nào đúng hoặc sai, toàn bộ mọi người ngồi ở đây mục đích chỉ để tìm ra được cảm hứng thích hợp và khả thi nhất. Tư duy theo nhiều cách khác nhau chính là cách nhanh nhất để phát triển được ý tưởng đi đúng hướng.

Tạo ra các mini game

Các mini game là cách thức làm quyến rũ được sự quan tâm của cực kì nhiều người. Người tiêu dùng rất thích vừa được chơi vừa được nhận quà tặng. Những phần quà của bạn chủ đạo là những sản phẩm mà bạn đang bán hàng, qua đấy người tiêu dùng sẽ được sử dụng sản phẩm và trải nghiệm mặt hàng của bạn ở một tâm trạng dễ chịu hơn. Điều đó sẽ tạo được một ấn tượng tốt với người tiêu dùng của bạn đấy.

Sử dụng PPC để sở hữu hiệu quả ngay lập tức

Bạn có cần cảm hứng để có được khách hàng tiềm năng ngay bây giờ? Truyền thông marketing trả tiền cho Mỗi lần nhấp chuột (PPC) cho phép các nhà thầu có thể tìm thấy bất kỳ đâu trên trang trước tiên của Google ngay bây giờ. Đối với các tìm kiếm có mục tiêu thương mại cao (nơi một người đang tìm bí quyết mua một sản phẩm), quảng cáo trả tiền nhận được 65 tỷ lệ của tất cả các nhấp chuột.

12 cách xây dựng ý tưởng quảng cáo - Repu Digital - Digital Marketing Agency
Cách xây dựng ý tưởng marketing thú vị và đa dạng

Nếu như bạn mong muốn có kết quả nhanh chóng, ads PPC là bí quyết để làm chủ khả năng hiển thị và cấp độ liên quan của công ty bạn trên online. Ads trả cho mỗi nhấp chuột hoạt động bằng việc đặt thông điệp hoặc quảng cáo của bạn trước những người đang tích cực tìm kiếm dịch vụ của bạn.

Chọn lựa nội dung

Tìm kiếm những nội dung có sẵn, dùng những điều đang diễn ra đã biết và xem xét những điều chưa biết để bắt đầu lên ý tưởng cuối cùng. Hãy ứng dụng giải pháp phân tầng vấn đề để đem tới hiệu quả tuyệt đối trong giai đoạn này. Hãy vẽ một cái thang và vấn đề sẽ nằm đâu đấy trong cái thang này. Bậc cao nhất sẽ là tuyên ngôn nỗi lo mang tính kế hoạch và ý tưởng. Ở giữa là vấn đề về vận hành hay quản lý. Và cuối cùng là nỗi lo mang tính cấp bách cần được xử lý ngay.

Ta có ví dụ: “Làm sao để nhân viên hoàn thiện kế hoạch nhanh chóng?” Bậc dưới chúng ta sẽ tạo ra câu hỏi mang tính hành động: “Làm cách nào để thực hiện được việc đó”? Và bậc cao sẽ là “Tại sao lại làm như vậy?” Để từ đó, việc tìm kiếm nỗi lo sẽ trở thành dễ dàng và rõ ràng hơn.

Cảm ơn bạn đã xem qua bài viết về xây dựng ý tưởng marketing ở trên đây, hy vọng những thông tin mình chia sẻ phần nào giúp đỡ bạn vượt qua những khó khăn và thắc mắc của bản thân nhé.

XEM THÊM Bán hàng đa kênh giải pháp hiệu quả cho người mới

Lộc Nguyên – Tổng hợp

(Tham khảo: moavn, munkas, …)

 

Tags: Bài Marketing giới thiệu sản phẩm mớiCách xây dựng chiến lược marketing cho 1 sản phẩmXây dựng chiến lược marketing cho công tyXây dựng chiến lược marketing cho một sản phẩmXây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm thời trangXây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm VinamilkXây dựng chiến lược quảng cáo sản phẩmXây dựng ý tưởng marketing
Previous Post

Các mô hình marketing hiện đại phổ biến với mọi doanh nghiệp

Next Post

Những chiến lược kinh doanh online giúp bạn dễ dàng thành công

Next Post
Những chiến lược kinh doanh online giúp bạn dễ dàng thành công

Những chiến lược kinh doanh online giúp bạn dễ dàng thành công

Discussion about this post

Những xu hướng kinh doanh hiện đại đang phổ biến hiện nay
Kinh doanh - Bán hàng

Những xu hướng kinh doanh hiện đại đang phổ biến hiện nay

by ContentATP
16/04/2021
0

Kinh doanh là cách làm giàu và để kinh doanh hiệu quả là điều không hề dễ. Biết bao nhiêu...

Read more
Top 12 Loại Hình Quảng Cáo Phổ Biến & Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Top 12 Loại Hình Quảng Cáo Phổ Biến & Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

15/04/2021
12 Kênh Quảng cáo Online & Offline Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

12 Kênh Quảng cáo Online & Offline Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

15/04/2021
Những công cụ hỗ trợ kinh doanh online giúp bạn dễ dàng hơn

Những công cụ hỗ trợ kinh doanh online giúp bạn dễ dàng hơn

16/04/2021
8d3607602c56de088747

Sim Thăng Long – Kho 1K số SIM Ngũ Quý 9 giữa giá tốt nhất thị trường!

15/04/2021

Giới thiệu

Blog chia sẻ các thông tin bổ ích về những kiến thức kinh doanh, bán hàng online, digital marketing, internet marketing, công cụ phần mềm marketing online.

Chuyên mục

  • Affiliate
  • Bất động sản
  • Chưa được phân loại
  • Công cụ Marketing
  • Công cụ Marketing
  • công nghệ thông tin
  • Digital marketing
  • Kiến thức Ads
  • Kiến thức Ads
  • Kinh doanh – Bán hàng
  • Marketing Online
  • Thủ thuật phần mềm
  • Thương mại điện tử
  • Tin tức
  • Truyền thông – Thương hiệu

Bài viết mới

  • Những xu hướng kinh doanh hiện đại đang phổ biến hiện nay
  • Top 12 Loại Hình Quảng Cáo Phổ Biến & Hiệu Quả Nhất Hiện Nay
  • 12 Kênh Quảng cáo Online & Offline Hiệu Quả Nhất Hiện Nay
  • Trang chủ
  • Digital Marketing
  • Thương hiệu
  • Kiến thức Ads
  • Thương mại điện tử
  • Kinh doanh
  • Công cụ Marketing
  • Thủ thuật phần mềm

Copyright 2019 © Thiết kế bởi Thuyen.vn

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Digital Marketing
  • Thương hiệu
  • Kiến thức Ads
  • Thương mại điện tử
  • Kinh doanh
  • Công cụ Marketing
  • Thủ thuật phần mềm

Copyright 2019 © Thiết kế bởi Thuyen.vn