Các công cụ digital marketing là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trong google về chủ đề các công cụ digital marketing. Trong bài viết này, internetmarketing.vn sẽ viết bài
Table of Contents
Mạng xã hội media
mxh là công cụ đơn giản, kết quả và ít chi phí để quảng bá món hàng và dịch vụ mới, gia tăng độ nhận diện thương hiệu, giữ lòng trung thành ngành khách hàng, tăng lưu lượng truy cập vào website, và cải thiện thử nghiệm người dùng. do đó, social media vừa mới trở thành một công cụ hữu hiệu để tạo ra khách hàng mới cũng giống như duy trì lòng trung thành kênh KH. Trong mxh media lại có nhiều ngành mạng cho các nhà marketing thiết lập và duy trì hình ảnh onlie, cũng giống như để tạo ra và duy trì nhu cầu trong lòng người tiêu dùng.
Các mạng xã hội to có thể kể đến như Facebook, Twitter, Google+, LinkedIn, Pinterest và Ins. ngoài ra là các công cụ giúp bạn quản lí các account trên social như Hootsuite, Podium, Buffer… đây là những công cụ thường được sử dụng bởi các nhà digital mkt để theo dõi, đánh giá lưu lượng, nghiên cứu website và còn nhiều tính năng khác nữa chờ bạn khám phá.
xem qua thêm: Hướng dẫn sử dụng Getresponse một cách hiệu quả cho người mới bắt đầu
Hình ảnh, video và blog
Theo tổng hợp bởi Zabisco, một công ti chuyên thiết kế đồ họa, thì 40% user Trực tuyến phản hồi tích cực với thông tin dạng pic hơn content thuần chữ. Có khá nhiều lí do cho biết tại sao hình ảnh nên là một phần trong chiến lược mkt của doanh nghiệp giống như trí não chúng ta xử lí hình ảnh mau hơn chữ, post có video có lượng người xem cao gấp 3 lần bài viết k có video, blog làm gia tăng được liên kết inbound cho web…
tham khảo thêm:Hướng dẫn cách tạo website bán hàng bằng wordpress hiệu quả nhất
Email
Theo ExactTarget, mail là một trong những công cụ đa dạng nhất, easy thực hiện nhất trong khi thực hành digital mkt, giúp doanh nghiệp gắn kết với KH theo mẹo có sự chấp thuận của khách hàng. Theo tổng hợp, có tới 77% người dùng mở mail để đọc thông tin khi họ cung cấp thông tin email cho doanh nghiệp.
mail mkt còn được hỗ trợ bởi các bên thứ ba, phân phối cho những tool Automation, công việc trôi chảy hơn. Các công cụ này cho phép bạn thiết kế mẫu email, lên camp và tự động gởi mail theo lịch trình có sẵn. Chương trình cũng gồm có chức năng nghiên cứu kết quả giống như số người vừa mới mở email, họ bấm vào thông tin quảng cáo nào và nhiều chức năng khác nữa.
xem qua thêm:Hướng dẫn cách tạo website bán hàng bằng wordpress hiệu quả nhất
Mobile
Theo số liệu từ nghiên cứu của TNS/Google, tỉ lệ dùng smartphone tại Việt Nam tăng gần gấp đôi so với năm 2013, cụ thể, gia tăng từ 20% trong năm ngoái lên 36%. Cũng theo nghiên cứu, Vietnam có hon 1/3 user smartphone, trong đó 24% chỉ dùng Internet trên điện thoại thông minh. bây giờ, lượng người dùng điện thoại thông minh nhiều hơn bất kì thiết bị điện tử nào. Mobile trở thành nền móng có sức phát triển không nghỉ và là một trong những tool cần thiết nhất cho các nhà mkt truyền bá sản phẩm và dịch vụ của mình. Đó là lí do vì sao doanh nghiệp hiện giờ chi tiêu chi phí ngày càng nhiều cho ngành digital marketing này.
Tìm kiếm Engine Optimization (SEO), kiếm tìm Engine marketing (SEM)
tối ưu hóa website với công cụ tìm kiếm (SEO) là qui trình sử dụng gia tăng được thứ hạng cho web trong hiệu quả search tự nhiên của các bộ máy tìm kiếm, từ đó gia tăng được lưu lượng truy cập tự nhiên vào web. mục tiêu của SEO là gia tăng được thứ hạng cho website mà không cần sử dụng tới công thức ads. Trong khi một kế hoạch khác cũng được dùng trong digital mkt đó là seach engine marketing (SEM) thì dùng quảng cáo trong hiệu quả truy vấn của bộ máy search. ví dụ như Google mô tả tool Adwords hoạt động theo mô ảnh trả tiền theo nhấn (PPC) cho ads.
Xem thêm: Hướng dẫn cách rút tiền từ Paypal về tài khoản Việt Nam mới nhất 2020
Kết luận giải
Digital mkt đang trên đà tăng trưởng nhờ có thành đạt chưa từng thấy của công nghệ và lượng người dùng vượt bậc, trong đó một phần đông do mobile nắm giữ. sử dụng marketing trong niên đại kĩ thuật số đòi hỏi các nhà marketing cần biết linh hoạt, đánh giá các tool không giống nhau để tìm ra hướng đi cho dạng tiền trong chi phí sao cho kết quả đạt được là cao nhất và tạo ra được nhiều biến đổi nhất.
Nguồn: https://eqvn.net/