Lựa chọn không gian văn phòng đầu tiên của bạn có thể là một liên doanh ly kỳ và đầy thử thách cho bạn và doanh nghiệp của bạn. Mặc dù trải nghiệm có thể khiến bạn choáng ngợp, những điều rất quan trọng là bạn phải tập trung vào việc đưa ra quyết định tốt nhất cho bạn, công ty của bạn, nhân viên và khách hàng hoặc đối tác của bạn. Những quyết định này có thể tạo ra hoặc phá vỡ công ty của bạn.
Table of Contents
BẠN CÓ THỰC SỰ CẦN VĂN PHÒNG ĐỂ LÀM VIỆC?
Những tiến bộ xã hội và công nghệ hiện đại ngày nay cho phép chúng ta làm việc trực tiếp từ những tiện nghi trong nhà của mình hoặc từ một chiếc ghế trên bờ sông Sài Gòn mà vẫn tạo ra những kết quả phi thường. Làm việc tại nhà mang lại nhiều lợi ích, cùng với đó là tăng năng suất. Một điều bạn nên xem xét là: Doanh nghiệp của tôi có thể hoạt động trong một môi trường như vậy không? Nếu có thể, bạn có thể tiết kiệm cho mình một khoảng thời gian và thêm tiền.

VỊ TRÍ ĐẶT VĂN PHÒNG
Điều quan trọng là chọn vị trí tốt nhất không chỉ cho khách hàng của bạn mà còn cho cả nhân viên của bạn. Bạn cần xem xét khoảng cách mà nhân viên của bạn có thể và sẵn sàng đi đến nơi làm việc. Nếu ở quá xa nhà, họ có thể chuyển đi tìm việc làm ở một nơi khác. Đối với khách hàng của bạn, họ sẽ hỗ trợ doanh nghiệp của bạn bao xa?
Các câu hỏi khác sẽ được hỏi là,
- Nó có phải là một khu phố tốt không?
- Tình hình bãi đậu xe như thế nào?
- Nhân viên và khách hàng của tôi có thể đỗ xe thoải mái không?
- Không gian có dễ tiếp cận không?
CHI PHÍ THUÊ VĂN PHÒNG
Số tiền bạn phải bỏ ra là một yếu tố quyết định chính khi nói đến thuê văn phòng. Tốt nhất là bạn nên chuẩn bị sẵn ngân sách, và bạn phải sẵn sàng kiên trì thực hiện. Thuê nhà đi kèm với nhiều khoản chi phí và bạn có thể bị choáng ngợp bởi các hóa đơn nếu bạn không chuẩn bị cho chúng.

DIỆN TÍCH PHÁT TRIỂN TRONG TƯƠNG LAI
Mặc dù bạn có thể đang tìm kiếm một không gian vừa đủ rộng cho bạn và nhân viên của mình, nhưng bạn có thể muốn có thêm không gian để mở rộng. Có thể cần thêm nhân viên, máy móc hoặc thiết bị trong vòng 2 hoặc 3 năm tiếp theo sau hợp đồng thuê của bạn.
CƠ SỞ VẬT CHẤT VÀ TIỆN ÍCH XUNG QUANH
Một điều khác cần xem xét là sự gần gũi của các tiện nghi cần thiết với không gian của bạn. Sẽ khá thuận tiện nếu có bưu điện, ngân hàng và các cơ sở kinh doanh khác mà công ty của bạn có thể phụ thuộc ở gần cạnh đó. Nhân viên của bạn cũng có thể đánh giá cao việc có một quán cà phê bên cạnh.
HỢP ĐỒNG THUÊ VĂN PHÒNG RÕ RÀNG VÀ THẲNG THẮN
Bạn cần biết chính xác những gì bạn đang nhận được và những gì bạn phải chịu trách nhiệm. Khi thuê mặt bằng, bạn cần đảm bảo rằng tất cả các điều khoản được xác định rõ ràng trong hợp đồng thuê. Bạn không muốn kết thúc hợp đồng thuê nhà và nhận thấy rằng chủ nhà đang tăng giá thuê của bạn lên 50% hoặc ký hợp đồng thuê cho người khác. Hãy đảm bảo thảo luận về thời hạn và các điều khoản khác của hợp đồng thuê nhà của bạn với chủ nhà.
ĐÁP ỨNG QUY ĐỊNH
Trước khi chọn không gian của bạn, hãy đảm bảo rằng chủ nhà đang giữ tòa nhà tuân thủ các quy định và luật pháp địa phương. Các tiện nghi cơ bản nên được cung cấp bao gồm một số mức độ an ninh.
ĐIỀU KHOẢN BẢO TRÌ SỬA CHỮA VĂN PHÒNG
Việc sửa chữa rất tốn kém và tùy thuộc vào mức độ của nó, nó có thể khiến công ty của bạn gặp bất lợi. Nếu chủ nhà của bạn có quyền kiểm soát việc sửa chữa và chi phí của họ, hãy đảm bảo rằng họ được chăm sóc theo cách không gây bất tiện cho doanh nghiệp của bạn.

VĂN PHÒNG CHO THUÊ TRÔNG NHƯ THẾ NÀO?
Không gian văn phòng của bạn sẽ là một trong những yếu tố quyết định những gì khách hàng nghĩ về doanh nghiệp của bạn. Bạn muốn đảm bảo rằng không gian của bạn thể hiện hình ảnh mà bạn muốn. Bạn có thể kiểm soát điều này theo tòa nhà bạn chọn và khả năng cải tạo hoặc tùy chỉnh không gian của bạn. Một số chủ nhà có thể không cho phép bạn sơn hoặc đập bỏ tường, vì vậy hãy nhớ thảo luận về điều đó trước khi ký hợp đồng thuê nhà.
THAM KHẢO Ý KIẾN CHUYÊN GIA CHO THUÊ VĂN PHÒNG
Sau khi xem qua danh sách này, bạn có thể nghĩ rằng quá trình thuê một văn phòng mới có thể quá sức đối với bạn. Nếu bạn đang cần thuê văn phòng, bạn có thể liên hệ SAIGON OFFICE và họ có thể làm cho trải nghiệm dễ dàng hơn rất nhiều.
Nếu bạn đang tìm Không gian Văn phòng tại TPHCM cho doanh nghiệp của mình, chúng tôi có thể giúp tìm vị trí hoàn hảo phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn về Không gian Văn phòng.
Tại Công ty TNHH SAIGON OFFICE, chúng tôi cố gắng đáp ứng các yêu cầu về văn phòng làm việc của cộng đồng doanh nghiệp năng động và đa dạng. Để hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm văn phòng, nhà kho, cửa hàng bán lẻ phù hợp, chúng tôi mời bạn duyệt qua danh mục đầu tư của chúng tôi. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0908 600 359 để biết thêm thông tin hoặc để sắp xếp một chuyến tham quan văn phòng cụ thể.
GIỚI THIỆU VỀ SAIGON OFFICE – CHUYÊN GIA CHO THUÊ VĂN PHÒNG TẠI TPHCM
SAIGON OFFICE cam kết dịch vụ môi giới văn phòng cho thuê như sau:
- Điện thoại : 0908 600 359 Miễn phí tư vấn
- Gợi ý lựa chọn và đồng hành xuyên suốt khi xem tòa nhà – Miễn phí
- Đàm phá giá tốt và những điều khoản Hợp đồng ngắn/dài hạn tốt nhất với tòa nhà – Miễn phí
- Hỗ trợ tư vấn quy tắc thiết kế & thi công văn phòng cơ bản – Miễn phí
- Địa chỉ: 208 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 – Địa điểm cho thuê văn phòng uy tín
Dịch vụ cho thuê văn phòng chính tại Saigon Office:
- Văn phòng cho thuê quận 1: https://saigonoffice.com.vn/van-phong-cho-thue-quan-1.html
- Văn phòng trọn gói quận 1: https://saigonoffice.com.vn/van-phong-tron-goi-quan-1.html
- Văn phòng cho thuê quận 2: https://saigonoffice.com.vn/Cho-thue-van-phong-quan-2.html
- Văn phòng cho thuê quận 7: https://saigonoffice.com.vn/van-phong-cho-thue-quan-7.html
Và các Tòa nhà văn phòng cho thuê tại quận 3, 4, 5, 10, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp và Thủ Đức