• Trang chủ
  • Digital Marketing
  • Thương hiệu
  • Kiến thức Ads
  • Thương mại điện tử
  • Kinh doanh
  • Công cụ Marketing
  • Thủ thuật phần mềm
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Digital Marketing
  • Thương hiệu
  • Kiến thức Ads
  • Thương mại điện tử
  • Kinh doanh
  • Công cụ Marketing
  • Thủ thuật phần mềm
No Result
View All Result
Internet Marketing
No Result
View All Result
Home Kinh doanh - Bán hàng

Lời khuyên đáng giá cho Startups từ người có kinh nghiệm

ATP by ATP
18/07/2021
in Kinh doanh - Bán hàng, Truyền thông - Thương hiệu
0
Lời khuyên đáng giá cho Startups từ người có kinh nghiệm

Lời khuyên đáng giá cho Startups kinh doanh khởi ngiệp trở nên xu thế khởi nghiệp của rất không ít người trẻ hiện nay. Đương nhiên, thành công hay thất bại lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Vậy những lời khuyên nào dùng cho người khởi nghiệp. Cùng tìm hiểu qua bài đăng dưới đâu nhé.

Table of Contents

  • Lời khuyên đáng giá cho Startups
    • Lời khuyên đáng giá cho Startups bao quát bán hàng mạng xã hội
    • Lo lắng về người sử dụng, không phải các đối thủ chung ngành
    • Sản sinh ra những khoảnh khắc của điều đang diễn ra
  • Nắm bắt những xu thế mới
  • Đổi mới hội tụ và đổi mới phân kì
    • Hãy hợp tác thực hiện công việc với ai đó

Lời khuyên đáng giá cho Startups

Lời khuyên đáng giá cho Startups bạn cần biết
Lời khuyên đáng giá cho Startups

Lời khuyên đáng giá cho Startups bao quát bán hàng mạng xã hội

Jill Rowley, diễn giả chính trong hội nghị, truyền giáo về bán hàng online qua mạng xã hội, cố vấn khởi nghiệp, đồng thời là một nhà đầu tư, chia sẻ: “Sử dụng các trang kênh social như LinkedIn và Twitter để tìm kiếm và được tìm thấy.

Người mua tối tân hiện nay hướng nhiều đến các công cụ kỹ thuật số, liên kết chặt chẽ xã hội, điện thoại di động,… . Mạng xã hội là một kênh cung cấp xuất sắc, nơi mà bạn sở hữu thể hành động các nghiên cứu phù hợp để tạo ra mối quan hệ và nâng cao doanh thu bán hàng Trực tuyến.

>>Xem thêm Các chiến lược kinh doanh nhỏ lẻ mà kiếm được nhiều tiền

Lo lắng về người sử dụng, không phải các đối thủ chung ngành

Adam Metz, người có chuyên môn truyền thông của Amazon, chia sẻ: “Nếu bạn đang lo âu quá mức về các đối thủ chung ngành của mình thì phải nên dừng lại khi doanh nghiệp đã đạt cho được hơn 10% thị phần. Thay vì vậy, hãy thật sự lo âu về khách hàng tiềm năng của bạn.

Tìm cách làm thỏa mãn họ, cải tiến sản phẩm/dịch vụ để không một sản phẩm/dịch vụ nào khác có thể thay thế được là điều cần phải làm”. Một khi bạn có khả năng Mang đến các phương pháp xử lý nhu cầu vượt trội hơn thì chẳng có nguyên nhân gì mà khách hàng tiềm năng không tìm đến bạn và khi đó, đối thủ cạnh tranh như thế nào đã không để lại là điều cốt yếu nữa.

Sản sinh ra những khoảnh khắc của điều đang diễn ra

Start-up cần tỉnh táo nhận diện nguồn vốn đang bị sử dụng lãng phí
Sản sinh ra những khoảnh khắc của điều đang diễn ra

Lời khuyên đáng giá cho Startups Jim Benton, người đã cùng sáng lập và là giám đốc kinh doanh của ClearSlide, Inc đã chia sẻ: “Để người có khả năng mua hàng thừa nhận đặt một cuộc gọi và lắng nghe sự trình bày, bạn cần phải tạo một nguyên nhân thực sự hấp dẫn, có thể gợi sự tò mò của họ. Nhưng đấy cũng chỉ là một yếu tố cực kì nhỏ tạo nên thành công trong sale, bởi vài giây sau đó mới là khoảnh khắc quan trọng quyết định họ có tiếp tục lắng nghe hay có quyền quyết định mua hay là không.

>>>Xem thêm Tổng quan về ngành thương mại điện tử và tiềm năng phát triển tại Việt Nam

Nắm bắt những xu thế mới

Kinh doanh thời đại mới là thời đại của công nghệ. Internet trở nên mảnh đất màu mỡ cho giới STARTUPLAND. Một startup nhanh nhạy với xu hướng mới phải biết tận dụng internet. Trong đó kênh mạng xã hội chính là mạng lưới phủ sóng mãnh liệt và nhanh chóng nhất. Câu chuyện khởi nghiệp cần đi cùng với sự chuyên nghiệp, và đấy chính là biểu hiện qua hình ảnh thương hiệu của tổ chức.

Có một điều chắc chắn, hầu hết các người sử dụng ngày nay đều sẽ ghé thăm website hay trang mạng xã hội của doanh nghiệp. Đây là phương thức đến gần hơn người sử dụng thiết yếu trong thời kỳ 4.0 với mọi khởi ngiệp. Các trang kênh social điển hình có thể kể đến như: Facebook, mạng xã hội instagram, linkedin, twitter,…

Đổi mới hội tụ và đổi mới phân kì

Tôi đã học được khái niệm vài năm trước, và nó thật sự đã thay đổi bí quyết mà chúng tôi đổi mới công ty của mình. Vấn đề của đổi mới là khi tất cả mọi người đều đề nghị cảm hứng của mình, sẽ rất khó đạt cho được sự đồng thuận tuyệt đối. Sẽ có những lúc chúng ta cần tới tư duy phân kì . &Ldquo;Phân kì” ở đây theo ý tôi là từ vấn đề ban đầu, hãy xây dựng càng nhiều cảm hứng càng tốt, trước khi bắt tay với kiểm nghiệm xem đâu sẽ là giải pháp mang lại đạt kết quả tốt.

Hãy hợp tác thực hiện công việc với ai đó

Lời khuyên đáng giá cho Startups ai đấy ở đây có khả năng là bất kỳ ai bạn gần gũi, yêu mến như cha mẹ, vợ chồng, bạn bè… bên cạnh đó, bạn có thể đề nghị hợp tác với những người mà bạn tôn trọng, khâm phục, các chuyên gia trong lĩnh vực bạn đã xác định để tạo ra khởi nghiệp.

Chưa chắc nhiều người đã hiểu đúng startup là gì - Diễn Đàn Doanh Nhân
Hãy hợp tác thực hiện công việc với ai đó

Một số một lời phàn nàn cho rằng tình cảm sẽ tác động tiêu cực tới các quyết định trong bán hàng, khiến bạn đánh mất sự sáng suốt và lý trí. Theo thực tế, cũng có không ít sự kết nối hợp tác với những người bạn và người thân trong gia đình bị đổ bể, thất bại. Tuy nhiên, điều đấy không phải là bạn nên chối bỏ những ích lợi xuất sắc khi được “chung lưng, đấu cật” cùng một người mà bạn thân thiết.

>Xem thêm :Tổng hợp lợi ích và cách cài đặt chatbot cho facebook cá nhân

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về lời khuyên đáng giá cho Startups. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn nhé.

Lộc Đạt – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( techz.vn, startupland.vn, … )

Previous Post

Traffic là gì? Sức mạnh của traffic khi SEO website

Next Post

Xu hướng Social Media Marketing kinh doanh hiệu quả

Next Post
Xu hướng Social Media Marketing kinh doanh hiệu quả

Xu hướng Social Media Marketing kinh doanh hiệu quả

Discussion about this post

No Result
View All Result

Bài viết mới

  • Marketing tích hợp là gì? Vai trò thật sự của Marketing tích hợp
  • Tiếp thị cho Gen Z có lợi ích gì?
  • Sơ đồ quy trình bán hàng và tổng hợp những thông tin cần biết
  • Điểm danh những dòng điện thoại Xiaomi chính hãng hot nhất 2022
  • Web API là gì? API thường ứng dụng vào đâu?

Phản hồi gần đây

    Internetmarketing.vn

    Blog chia sẻ những kiến thức kinh doanh, bán hàng online, digital marketing, internet marketing, công cụ phần mềm marketing online

    Chuyên mục

    • Affiliate
    • Bất động sản
    • Chưa được phân loại
    • Công cụ Marketing
    • Công cụ Marketing
    • công nghệ thông tin
    • Digital marketing
    • Kiến thức Ads
    • Kiến thức Ads
    • Kinh doanh – Bán hàng
    • Marketing Online
    • Thủ thuật phần mềm
    • Thương mại điện tử
    • Tin tức
    • Truyền thông – Thương hiệu

    Bài viết mới

    • Marketing tích hợp là gì? Vai trò thật sự của Marketing tích hợp
    • Tiếp thị cho Gen Z có lợi ích gì?
    • Sơ đồ quy trình bán hàng và tổng hợp những thông tin cần biết
    • Trang chủ
    • Digital Marketing
    • Thương hiệu
    • Kiến thức Ads
    • Thương mại điện tử
    • Kinh doanh
    • Công cụ Marketing
    • Thủ thuật phần mềm

    Copyright 2019 © Thiết kế bởi Thuyen.vn

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Digital Marketing
    • Thương hiệu
    • Kiến thức Ads
    • Thương mại điện tử
    • Kinh doanh
    • Công cụ Marketing
    • Thủ thuật phần mềm

    Copyright 2019 © Thiết kế bởi Thuyen.vn