• Trang chủ
  • Digital Marketing
  • Thương hiệu
  • Kiến thức Ads
  • Thương mại điện tử
  • Kinh doanh
  • Công cụ Marketing
  • Thủ thuật phần mềm
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Digital Marketing
  • Thương hiệu
  • Kiến thức Ads
  • Thương mại điện tử
  • Kinh doanh
  • Công cụ Marketing
  • Thủ thuật phần mềm
No Result
View All Result
Internet Marketing
No Result
View All Result
Home Thương mại điện tử

Google adwords là gì? Các dạng quảng cáo Google Adwords

ATP by ATP
24/04/2023
in Thương mại điện tử
0
Google adwords là gì? Các dạng quảng cáo Google Adwords

Google adwords là gì? Google cho phép tiếp cận chính xác khách hàng theo tiêu chí, nhu cầu cụ thể, giúp bạn hiển thị quảng cáo của mình cho đúng người, ở đúng nơi, vào đúng thời điểm. Hãy cùng tìm hiểu về google adwords là gì nhé!!!

Table of Contents

  • Google Adwords là gì?
  • Các dạng quảng cáo Google Adwords
    • Quảng cáo tìm kiếm
    • Google Display Network (GDN)
    • Google Shopping Ads
    • Google’s video Youtube Adwords
  • Nguyên lý cơ bản của Google Adwords (Adwords) là gì?
  • Lợi ích của Ads mang lại
  • Tạm kết

Google Adwords là gì?

google adwords là gì-1

Google Adwords giúp cá nhân, tổ chức, công ty tìm kiếm khách hàng có kết quả tốt hơn. Nhờ các độc nhất riêng, quảng cáo Google cho phép tiếp cận chính xác quý khách hàng theo tiêu chí, nhu cầu cụ thể. Bạn sẽ tạo chiến dịch quảng cáo theo nhiều hình thức khác nhau để tìm kiếm khách hàng, tăng thay đổi và doanh thu, mang về lợi nhuận. Đồng thời có tiếp thị bám đuôi bằng GDN hay xu hướng Google Shopping được ưa chuộng mới đây.

Xem thêm Phễu Marketing là gì? Các giai đoạn của phễu Marketing

Các dạng quảng cáo Google Adwords

Quảng cáo tìm kiếm

  • Giá thầu bạn sẵn sàng chi trả (có thể để Google tự auto bid giá hoặc được bạn thiết lập sẵn)
  • Chất lượng của trang đích (đánh giá bằng điểm chất lượng từng từ khóa).

Mỗi khi cần mua sản phẩm, dịch vụ gì, khách hàng thường học hỏi thông tin trước. Và đa phần quý khách hàng đều có hành vi tìm kiếm Google cho mọi câu hỏi thắc mắc của mình. Chính vì hành vi này mà hình thức quảng cáo tìm kiếm Google Search vô cùng đạt kết quả tốt. Hình thức này giúp tiếp cận đến những người tìm kiếm Keyword trên Google. Khi người dùng tìm kiếm từ khóa, các mẫu quảng cáo được cài đặt tương ứng sẽ xuất hiện.

Google Display Network (GDN)

GDN giúp tăng độ nhận diện cho các doanh nghiệp trên diện rộng, kích thích tò mò và nhắc nhở người dùng về hàng hóa, dịch vụ họ quan tâm. cùng lúc đó Google Display Network còn có tác dụng bám đuôi khách hàng (Retargeting) thông qua các Banner. Các Banner này được hiển thị trên các Trang Web nằm trong mạng lưới đối tác của Google. Khách hàng vào trang Web của bạn, họ sẽ thấy thương hiệu bạn mọi nơi với mức độ vừa phải. Quảng cáo GDN có mối ảnh hưởng đến hành vi của người dùng trong việc sử dụng những sản phẩm Google, liên quan đến thông tin Website mà họ đang truy cập. Các quảng cáo Banner sẽ liên quan những hàng hóa quý khách hàng đã từng truy nhập.

Google Shopping Ads

Kể từ khi ra mắt, Google Shopping đã mang về vô vàn ích lợi cho các nhà bán lẻ. Giúp họ tăng doanh thu ít nhất gấp 2 lần, giúp gia tăng 35% tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo được hiển thị. Hơn thế nữa, hình thức này còn giúp nhà quảng cáo tiết kiệm đến 25% ngân sách quảng cáo PPC.

google adwords là gì-2

Google’s video Youtube Adwords

Youtube cũng là hàng hóa của Google, là mạng lưới sẻ chia video khổng lồ nhất vào thời điểm hiện tại. Theo tổng hợp và thống kê, Youtube gây ấn tượng với hơn 30 triệu Active Users mỗi ngày. Có đến 1,9 tỷ Active Users hàng tháng và không ngừng phát triển. Vì lẽ đó các quảng cáo trên clip Youtube cũng được tận dụng tối đa. Youtube cũng hiển thị GDN, tuy vậy clip Adwords mới là hình thức cung cấp nhiều hiệu quả hơn.

Các quảng cáo Youtube bạn sẽ thấy khi xem Youtube hiển thị ở nhiều vị trí không giống nhau, khi bạn tìm kiếm từ khóa, quảng cáo trước khi clip được phát,… Quảng cáo video đang là xu hướng và cung cấp hiệu quả tuyệt vời. Hơn hết, bạn cần chuẩn bị video chất lượng, có sức hút để tìm kiếm khách hàng hiệu quả, mang lại kết quả cao hơn với những bài viết trên Web thường thì.

Xem thêm Lợi ích của việc kết hợp CRM và Marketing tự động

Nguyên lý cơ bản của Google Adwords (Adwords) là gì?

Nắm được Google Ads là gì thì căn bản nguyên lý thực sự của Google Ads đó là khi mà bạn vận dụng một số từ khóa thông dụng thường được tìm kiếm trên Google để tạo dựng nội dung quảng cáo xảy ra trên các kết quả tìm kiếm theo từ khóa đó. Tất nhiên các đối thủ chung ngành của bạn cũng muốn hiển thị với khách hàng.

Các công ty cạnh tranh nhau cùng nhiều Keyword nên bạn có thể phải đấu giá (bid) với các maketer khác để quảng cáo của mình tới được người tìm kiếm.

Xem thêm Có nên affiliate marketing tại Vệt Nam hay không?

Lợi ích của Ads mang lại

  • Kết nối với khách hàng: Ads có hệ thống nhắm mục tiêu tinh vi giúp bạn hiển thị quảng cáo của mình cho đúng người, ở đúng nơi, vào đúng thời điểm, sử dụng Keyword, vị trí, nhân khẩu học và hơn nữa để nhắm mục tiêu chiến dịch của bạn.
  • Làm chủ chuẩn chi phí: Ads cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát ngân sách của mình. Bạn chọn số tiền bạn chi tiêu mỗi tháng, mỗi ngày và mỗi quảng cáo. Không có ít ra.
  • Sửa đổi và nâng cấp hiệu suất: Adwords hiển thị cho bạn số lượng người truy cập quảng cáo của bạn, tỷ lệ phần trăm họ nhấp để truy cập vào Web của bạn và thậm chí số nhấp chuột để gọi cho bạn. Với các công cụ theo dõi này, bạn thậm chí có thể thấy doanh số kinh doanh thực tế mà Website của bạn tạo ra dưới dạng kết quả trực tiếp của quảng cáo.

Tạm kết

Bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về google adwords là gì cực bổ ích. Nếu có thắc mắc gì về google adwords là gì thì để lại ý kiến để cùng giải đáp nhé!!!

Nhật Minh-Tổng hợp và bổ sung

Nguồn tham khảo: (www.navee.asia, marketingai.vn, seothetop.com, thanhthinhbui.com)

Tags: google adwords là gì
Previous Post

Insight là gì? Phương pháp tìm kiếm insight quý khách hàng?

Next Post

Mô hình SMART là gì? Vì sao nên áp dụng mô hình SMART?

Next Post
Mô hình SMART là gì? Vì sao nên áp dụng mô hình SMART?

Mô hình SMART là gì? Vì sao nên áp dụng mô hình SMART?

Discussion about this post

No Result
View All Result

Bài viết mới

  • Hiệu ứng đám đông trong marketing mà bạn không thể bỏ qua
  • Đặc điểm email marketing là gì? Các loại email Marketing thường
  • Ưu điểm của GDN là gì? Vì sao nên sử dụng quảng cáo GDN?
  • Chuyển máy chủ sang đám mây, những điều cần xem xét và cách thực hiện
  • Quảng cáo website trên Zalo

Phản hồi gần đây

    Internetmarketing.vn

    Blog chia sẻ những kiến thức kinh doanh, bán hàng online, digital marketing, internet marketing, công cụ phần mềm marketing online

    Chuyên mục

    • Affiliate
    • Bất động sản
    • Chưa được phân loại
    • Công cụ Marketing
    • Công cụ Marketing
    • công nghệ thông tin
    • Digital marketing
    • Kiến thức Ads
    • Kiến thức Ads
    • Kinh doanh – Bán hàng
    • Marketing Online
    • Thủ thuật phần mềm
    • Thương mại điện tử
    • Tin tức
    • Truyền thông – Thương hiệu

    Bài viết mới

    • Hiệu ứng đám đông trong marketing mà bạn không thể bỏ qua
    • Đặc điểm email marketing là gì? Các loại email Marketing thường
    • Ưu điểm của GDN là gì? Vì sao nên sử dụng quảng cáo GDN?
    • Trang chủ
    • Digital Marketing
    • Thương hiệu
    • Kiến thức Ads
    • Thương mại điện tử
    • Kinh doanh
    • Công cụ Marketing
    • Thủ thuật phần mềm

    Copyright 2019 © Thiết kế bởi Thuyen.vn

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Digital Marketing
    • Thương hiệu
    • Kiến thức Ads
    • Thương mại điện tử
    • Kinh doanh
    • Công cụ Marketing
    • Thủ thuật phần mềm

    Copyright 2019 © Thiết kế bởi Thuyen.vn